ค้นหา...
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
ด้านที่ 3 คุณภาพการจัด กิจกรรมการเรียนรู้ การศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือกำรศึกษาต่อเนื่อง หรือการศึกษาตามอัธยาศัย มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพ ในการให้บริการ (Good Activities) (คะแนนเต็ม 20 คะแนน)
3. มีการออกแบบ และจัดกิจกรรม การเรียนรู้ ที่สอดคล้องกับสภาพ ปัญหาของชุมชนและความต้องการ ของกลุ่มเป้าหมายอย่างครอบคลุม และเป็นระบบ โดยคำนึงถึง ต้นน้ำ (Upstream) กลางน้ำ (Midstream) ปลายน้ำ (Downstream) (4 คะแนน)
3. มีการออกแบบ และจัดกิจกรรม การเรียนรู้ ที่สอดคล้องกับสภาพ ปัญหาของชุมชนและความต้องการ
พิมพ์
รายละเอียด
หมวด:
ด้านที่ 3 คุณภาพการจัด กิจกรรมการเรียนรู้ การศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือการศึกษาต่อเนื่อง หรือกำรศึกษาตามอัธยาศัย มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพ ในกำรให้บริการ (Good Activities) (คะแนนเต็ม ๒๐ คะแนน)
ฮิต: 553
วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย เพื่อจัดกิจกรรมที่สอดคล้องกับสภาพปัญหาของชุมชน และความต้องการของผู้เรียน
ก่อนหน้า
ต่อไป